Co – Di thực phẩm giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Co – Di là một trong những loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cho cơ thể nhưng được bào chế dưới dạng nước uống giúp cho việc sử dụng đơn giản, hiệu quả và tiện lợi.

Tin tưởng lựa chọn Co – Di.

Co – Di được phân phối và ra mắt bởi Núi Nam Xanh một trong những thương hiệu phân phối uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhắc đến tăng sức đề kháng không ai không chú trọng vào điều đó, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh, môi trường ô nhiễm, khói bụi như hiện nay. Cơ thể phải có sức đề kháng thì mới có khả năng chống chọi lại bệnh tật. Vì thế việc chú trọng bổ sung các thực phẩm chức năng là điều quan trọng và cần thiết hơn cả. Trong đó thực phẩm bổ sung dạng nước Co – Di giúp bạn khỏe mạnh, bồi bổ cả thể chất lẫn tinh thần cho chúng ta.

Giới thiệu rõ hơn về nước uống bổ sung, tăng sức đề kháng Co – Di.

Dù là sản phẩm mới trên thị trường nhưng Co – Di nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Với thành phần bao gồm gừng, xả, các loại thảo mộc và đặc biệt là nước dừa sẽ giúp chúng ta giải khát vào mùa nóng cũng như bồi bổ sức khỏe. Như quý vị cũng đã biết nước dừa là loại nước rất tốt cho cơ thể của chúng ta. Thanh lọc máu, lưu thông khí huyết kèm với đó là tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa. Gừng và sả vốn đã quá quen thuộc với người Việt Nam chúng ta nên không phải bàn cãi về công dụng của chúng quá nhiều.

Tất cả những thành phần nào thiên nhiên nhất, tốt nhất, hữu ích nhất đều được tận dụng và bào chế trong nước uống bổ sung sức đề kháng Co – Di. Hương vị thơm ngon, dễ uống có thể uống thường và càng ngon hơn khi uống lạnh sẽ giúp quý vị thư giãn tâm hồn, củng cố sức khỏe.

An tâm với Co – Di.

Co – Di sử dụng đơn giản mỗi ngày một chai với những ai muốn ngăn ngừa bệnh tật, nếu muốn điều trị có thể sử dụng 3 chai một ngày trước khi ăn khoảng 30 phút. Liên hệ Núi Nam Xanh để được đặt hàng chính hãng và nhận ưu đãi khi mua hàng bạn nhé: http://nuinamxanh.com/.

Leave Comments

19006648
0909344011