CODI GIẢM KHẢ NĂNG GÂY ĐỘT QUỴ

codi-giam-kha-nang-gay-dot-quy

Đột quỵ được nhận định là một căn bệnh cấp tính, xảy đến đột ngột và rất nguy hiểm nếu như không được xử lý kịp thời. Đặc biệt đột quỵ do Covid-19 thường có kết cục lâm sàng nặng nề hơn. Bệnh nhân COVID-19 có nguy cơ đột ,tỷ lệ mắc đột quỵ tăng cao hơn nữa ở những bệnh nhân bị covid nặng

Tình trạng tắc nghẽn mạch máu não này có thể xảy ra do cục máu đông hoặc từ các bệnh lý tim mạch, đái tháo đường, mỡ máu… là nguyên nhân chính gây ra đột quỵ

Độ tuổi đột quỵ thường gặp nhất là ở độ tuổi trung niên, nhưng hiện nay do môi trường sống và những di chứng để lại sau Covid mà độ tuổi bị đột quỵ ngày càng trẻ hóa cao.

𝐂𝐎𝐃𝐈

♥             Đánh tan máu ứ

♥             Nâng khả năng chóng đỡ của cơ thể trước sự thay đổi của thời tiết tác động đến nguyên nhân gây đột quỵ

♥             Đào thải độc tố bên trong ra ngoài

♥             Tăng Cường Tuần Hoàn Máu

♥             Làm Giảm Nguy Cơ Mắc Bệnh Tim Mạch, Dẫn Đến Đột Quỵ

♥             Giữ Ấm Cơ Thể

♥             CODI đã chứng minh hiệu quả về tan máu ứ, giúp cho nhiều bệnh nhân bị tình trạng máu đông phục hồi và giảm khả năng tái lại.

♥            CODI giúp làm ấm cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là với người lớn tuổi trong thời điểm giao mùa.

♥           CODI hỗ trợ điều trị triệu chứng chóng mặt, đau đầu, mỡ máu hoặc huyết áp cao, phòng ngừa đột quỵ do xơ vữa mạch máu, rối loạn mỡ máu.

——————————————————————————————-

𝐂𝐎𝐃𝐈 𝐥à 𝐩𝐡ươ𝐧𝐠 𝐩𝐡á𝐩 𝐥à𝐧𝐡 𝐭í𝐧𝐡 𝐩𝐡ù 𝐡ợ𝐩 𝐯ớ𝐢 𝐦ọ𝐢 𝐥ứ𝐚 𝐭𝐮ổ𝐢: 𝐓𝐫ẻ 𝐧𝐡ỏ, 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐠𝐢à, 𝐩𝐡ụ 𝐧ữ 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐢 𝐯à 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐜ó 𝐛ệ𝐧𝐡 𝐧ề𝐧 (𝐜𝐚𝐨 𝐡𝐮𝐲ế𝐭 á𝐩, 𝐭𝐢ể𝐮 đườ𝐧𝐠….)

#nuinamxanh #codi #dotquy

Leave Comments

19006648
0909344011