HƯƠNG VỊ

Vì đây là dạng nước uống bổ sung theo công thức nam dược cổ truyền, nước CO-DI được bào chế không nhằm mục đích làm NƯỚC GIẢI KHÁT mà là THỨC UỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE, nên CO-DI có liều lượng đậm đà của nguyên liệu nhằm đảm bảo hiệu quả nhanh chóng cho sức khỏe. Mùi hương đậm đà này cũng tùy thuộc từng sở thích của mỗi người:

  • Đối với những ai ưa thích mùi thơm gia vị trên, bạn sẽ cảm sự thơm tự nhiên của sản phẩm.
  • Đối với những người không thích mùi hương của Sả, Gừng…thì sẽ cảm giác nồng nhẹ và khó uống ngay trong lần tiếp xúc đầu tiên. Nhưng sau Lần 2, 3 bạn sẽ quen vị và cảm giác trên sẽ không còn.

Khi bạn nếm thử CO-DI lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay bao nhiêu là sự ấm áp do CO-DI mang lại. Đầu tiên, vị ấm bao quanh vòm miệng bạn, rồi hơi ấm chạy vào cổ, bao quanh cổ vọng của bạn, hơi ấm lại chạy vào bao tử, lan tỏa xuống đường ruột, Tỳ… hơi ấm sẽ tiếp tục chạy lên đầu, mặt, ra bàn tay.. Điều đặc biệt của CO-DI là nếu cơ thể bạn bị lạnh thì sẽ nghe hơi ấm rất rõ ràng.

 

Bạn sẽ cảm nhận sự phù hợp của CO-DI đối với cơ thể bạn trước tình hình dịch bệnh lây lan chưa có dấu hiệu giảm, sự thay đổi thời tiết thất thường.

 

19006648
0909344011